Wednesday, March 30, 2011

आर्थिक सल्लागार का?, दामदुप्पट, गुंतवणूक सल्लागार, मनोहर दांडेकर यांचा लेख

मी एका प्रेसमधे तेथील एका कामगाराची विमा पॉलिसी काढण्यासाठी गेलो होतो. त्या कामगाराला मी गेल्या 5 ते 6 महिन्यांपासूनच ओळखत होतो. अत्यंत कुशल व कारीगर असा तो कामगार त्याने आल्या आल्याच प्रेसमधील त्याच्या खात्याचा कायापालट केलेला मी पाहिला होता. माझे नेहमी असे बारकाईने निरिक्षण चालत असते, त्यात कोण माणूस काय बोलतो किंवा काय मजा मारतो कसा राहतो इत्यादींवर त्याची आर्थिक प्रगती दिसून येते व यावरून मला समोरच्या माणसाचे भविष्य कळते. त्याच्या जेवणाच्या सुट्टीतील उत्तरार्धातील वेळ मुख्य अर्ज भरण्यासाठी आम्ही ठरविला होता. त्याच प्रेसमधे गेले तीन चार वर्षे काम करणा-या अकाऊंटंटला मी चांगलाच ओळखत होतो. कोणाही व्यक्तीला त्याच्या छानछौकीवरून त्याला आर्थिक स्थैर्य असल्याची खात्री झाली असती. पण मी त्याला चांगलाच ओळखत होतो.

लेखाचा उर्वरीत भाग वाचण्यासाठी भेट द्या चाफा सदर



No comments: